Tư vấn luật miễn phí: 1900.6575 lienheluathongbang@gmail.com

Công ty Luật Hồng Bàng xin gửi tới quý khách hàng bài viết về Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Để được giải đáp những vướng mắc về các vấn đề pháp lý cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân, xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6575

Nội dung cụ thể của thủ tục hành chính

– Trình tự thực hiện:

+ Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp tập hợp đầy đủ hồ sơ nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông.

+ Bước 2: Phòng Báo chí và Xuất bản tham mưu giải quyết thủ tục hành chính này.

+ Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông.

– Cách thức thực hiện:

+Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

+ Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính

– Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Thành phần:

+ Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung).

+ Các tài liệu chứng minh có liên quan đến cơ quan cấp giấy phép.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

– Thời hạn giải quyết: 12 ngày làm việc (thời hạn theo quy định là 15 ngày làm việc)

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông

+ Cơ quan phối hợp: Không

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép

– Lệ phí: Theo quy định của Bộ Tài chính

– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép trong những trường hợp sau:

+ Thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức, doanh nghiệp.

+ Thay đổi tên miền.

+ Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam.

+ Thay đổi phạm vi cung cấp thông tin, dịch vụ.

+ Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm chính.

+ Thay đổi, bổ sung lĩnh vực thông tin cung cấp đối với trang thông tin điện tử tổng hợp.

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+ Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/7/2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.

+ Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Liên hệ luật sư Nguyễn Nhật Nam để biết thêm chi tiết: 0912.356.575