Khi giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng có sự thay đổi thì thương nhân phải thực hiện thủ tục thay đổi nội dung giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Để giúp quý khách hàng hiểu thêm về quy định pháp luật về thủ tục thay đổi nội dung giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng, Luật Hồng Bàng xin được tư vấn như sau:
1.Căn cứ pháp lý
- Luật giao dịch điện tử năm 2005;
- Nghị định 130/2018/NĐ-CP ngày 27 tháng 9 năm 2018 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành Luật giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.
2. Điều kiện
Thay đổi nội dung giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng được thực hiện trong trường hợp doanh nghiệp thay đổi một trong các thông tin sau: người đại diện theo pháp luật, địa chỉ trụ sở, tên giao dịch.
3.Thành phần hồ sơ
- Đơn đề nghị thay đổi nội dung giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng
- Báo cáo mô tả chi tiết nội dung đề nghị thay đổi và các tài liệu liên quan
3. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết
- Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia
5. Thời gian giải quyết
- 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ
Quý Khách hàng nếu cần tư vấn, giải đáp chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với: Phó giám đốc phụ trách kinh doanh: Luật sư: Nhật Nam qua hotline: 0912.35.65.75, gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900 6575 hoặc gửi yêu cầu dịch vụ qua email: lienheluathongbang@gmail.com.
Chúc Quý Khách hàng cùng gia đình mạnh khỏe, an lạc và thành công!
Trân trọng!
Công ty Luật Hồng Bàng./.