Tư vấn luật miễn phí: 1900.6575 lienheluathongbang@gmail.com

Luật sư phụ trách

Luật sư Nguyễn Đức Trọng
Luật sư tư vấn

Công ty Luật Hồng Bàng– đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực giấy phép con, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ xin cấp giấy xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nhằm giúp quý khách hàng tháo gỡ những vướng mắc mà quý khác hàng đang gặp phải trong việc thực hiện thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đảm bảo mọi thủ tục sẽ được tiến hành một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

  1. Trình tự thực hiện

Bước 01: Nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu chính đến Bộ thông tin truyền thông

Bước 02: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền gửi giấy biên nhận hồ sơ đến địa chỉ thư điện tử (e-mail) của doanh nghiệp, tổ chức đề nghị cấp giấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

Bước 03: Sau 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ cơ quan có thẩm quyền cấp giấy xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho doanh nghiệp.

  1. Thành phần, số lượng hồ sơ

Thành phần hồ sơ:

Đối với hoạt động bưu chính trong nước:

  • Văn bản thông báo hoạt động bưu chính
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
  • Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
  • Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
  • Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;

Đối với hoạt động bưu chính có yếu tố nước ngoài thì có thêm các tài liệu sau:

  • Bản sao văn bản chấp thuận đăng ký nhượng quyền thương mại do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp được doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao, đối với trường hợp nhận nhượng quyền thương mại từ nước ngoài vào Việt Nam;
  • Bản sao giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
  • Hợp đồng với đối tác nước ngoài;
  • Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài;

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

  1. Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 47/2011/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu Chính
  1. Dịch vụ tại Luật Hồng Bàng 

– Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến cấp giấy xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

– Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng.

– Tiến hành soạn thảo hồ sơ

– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ.

– Theo dõi hồ sơ và trả lời yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.

– Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước và giao tận tay khách hàng.

Phí dịch vụ: Hãy liên hệ với Công ty Luật Hồng Bàng để được cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất với chi phí thấp nhất.

MỌI THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY LUẬT HỒNG BÀNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT:

CÔNG TY LUẬT HỒNG BÀNG

Điện thoại: 0912 35 65 75 – 0968 35 65 75 (Luật sư Nhật Nam)

Tổng đài tư vấn trực tuyến: 1900 6575

Email: Lienheluathongbang@gmail.com

Trân trọng!